วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2559


รหัส A351 เสื้อสตรี

ราคา 399 บาท

เสื้อผ้าแฟชั่นสตรี ประดับเลื่อมงานละเอียด สวย จับแมชได้หลากหลายสไตล์ จะกับกระโปรงทำงาน หรือว่า กับกางเกงยีนส์เท่ห์ๆก็ดูดีทุกลุคค่ะ งานตัดเย็บเรียบร้อย สวยเหมือนแบบเลยค่ะ 

L อก 29.6"-35.1"  บ่า 14.8"  แขนเสื้อยาว 7"  เสื้อยาว 23.4"

XL อก 32.0"-36.7"  บ่า 15.2"  แขนเสื้อยาว 7.4"  เสื้อยาว 23.8"

XXL อก 33.5"-38.2"  บ่า 15.6"  แขนเสื้อยาว 7.8"  เสื้อยาว 24.2"






เรามาดูกติกาก่อนช้อปกันเลย Wink

  • ระบุ "ขนาดที่ต้องการ" มากับการสั่งซื้อ หรือสอบถามรายละเอียดให้ชัดเจนกับแม่ค้าก่อนนะจ๊ะ
  • ลูกค้าควรแจ้งไอดี Line ให้เราพร้อมรายละเอียด size ที่ต้องการ หรือจะส่งรหัสสินค้ามาถามที่ Line:moretrend และสั่งซื้อใน line ก็ได้ค่ะ ก่อนโอนเงินต้องได้รับการคอนเฟิมว่ามีสินค้าก่อนนะคะ เพราะบางทีวันเดียวกันอาจมีคนซื้อสินค้าที่ต้องการออกไปจนหมดค่ะ เลยต้องขอให้เช็คก่อนที่จะโอนเงินนะคะ Kiss
  • ไม่ถนัดโปแกรมแชทไม่เป็นไรนะคะ โทรเลยค่ะ เบอร์โทร 0823666670


Note : เพื่อเป็นการป้องกันการโอนเงินก่อนเช็คสินค้าทางเราจึงงดแสดงเลขบัญชีในเว็บค่ะ  เดี๋ยวเราจะแจ้งเลขบัญชีให้พร้อมกับการคอนเฟิร์มว่ามีของหรือไม่ดีกว่านะจ๊ะ

More Trend จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นตัดเย็บคุณภาพดีมีทุกสไตล์ให้เลือกตามแบบที่คุณชอบ มีสินค้าจากดีไซเนอร์ชั้นนำของประเทศ และสินค้านำเข้าของแท้ ญี่ปุ่น ฮ่องกง และจีน ในรูปที่ถ่ายลงเว็บเป็นรูปจากสินค้าจริงที่เรานำมาขายเลยค่ะ เลือกซื้อได้ง่ายโดยการสั่งซื้อผ่านตระกร้าสินค้าและโอนค่าสินค้า แจ้งโอนมาทางเรา เราจะจัดส่งสินค้าให้ทันทีเมื่อตรวจสอบข้อมูลทุกอย่างถูกต้องค่ะ  

ค่าจัดส่งจะคิดค่าจัดส่ง EMS ชิ้นแรก 50 บาทชิ้นต่อไป 10 บาทแต่ถ้าลูกค้าต้องการให้ส่งแบบลงทะเบียนจะคิดค่าจัดส่งชิ้นแรก 35 บาทชิ้นต่อไป 5 บาทค่ะ

(ยกเว้นการขอเปลี่ยนสินค้าจะคิดค่าจัดส่งแบบ EMS ตามน้ำหนักค่ะ) ทางร้านจะให้เปลี่ยนสินค้าได้ถ้าใส่ไม่ได้แต่ต้องเป็นแบบเดิมนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น